นักศึกษาใหม่รหัส 67 เข้าไปดาวน์โหลด RMUTR APP เพื่อใช้บริการต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย รวมถึงการเช็คอินเข้าร่วมกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567

ios >>> https://apps.apple.com/th/app/rmutr-app/id1628070071?l=th

android >>> https://play.google.com/store/apps/details….

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ร่วมกับธนาคารกรุงไทยพัฒนา RMUTR App ให้เป็น One Stop Service ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ในรั้วมหาวิทยาลัย สำหรับนักศึกษา อาจารย์ เจ้าหน้าที่ รวมถึงศิษย์เก่า ไม่พลาดทุกข่าวสารและกิจกรรมที่สำคัญของมหาวิทยาลัย นักศึกษาสามารถเข้าไปดาวน์โหลด RMUTR App ได้ทั้งระบบ ios และ android

RMUTR APP ในกรณีนักศึกษาไม่สามารถยืนยันตัวตนได้และขั้นข้อความ “ไม่พบข้อมูล” ให้นักศึกษาเข้าไปกรอกข้อมูลประวัตินักศึกษาให้ถูกต้องและครบถ้วนในระบบงานทะเบียน >>> reg.rmutr.ac.th จากนั้นรอระบบดำเนินการแล้วให้ลองเข้ายืนยันตัวตนอีกครั้งในวันถัดไป (ระบบจะมีการอัปเดตข้อมูลช่วงเช้าของทุกวัน)

แต่หากนักศึกษากรอกข้อมูลครบถ้วนและถูกต้องแล้วยังไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ให้นักศึกษาติดต่อสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ Official Account : @rmutr

ประชาสัมพันธ์ขั้นตอนการเช็คอินเข้าร่วมกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ผ่าน RMUTR APP สำหรับนักศึกษาใหม่รหัส 67 (QR CODE สำหรับสแกนเข้าร่วมกิจกรรมในข้อที่ 3 จะอยู่ ณ จุดลงทะเบียน และจะสแกนได้ในวันศุกร์ที่ 21 มิ.ย. 67 เวลา 08.00 – 15.00 น. เท่านั้น).

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You missed