9 พฤษภาคม 2024

CET ROBOT CLUB

ชมรมโรบอทสาขาวิชาเทคโนโลยีวิศวกรรมคอมพิวเตอร์

โครงการประกวดแข่งขันหุ่นยนต์

1 min read

ซีอาร์ยู โรบอทเกมส์ ระดับอุดมศึกษาและอาชีวศึกษา ครั้งที่ 14 ประจำปี 2566
“SMR : Green energy for all”

ที่มาของข่าว

ลักษณะการจัดกิจกรรม

1. การเข้าค่ายเพื่อให้ความรู้และรับฟังคำชี้แจงกติกา

ทุกทีมที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันเมื่อได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการ จะต้องผ่านเกณฑ์ข้อกำหนดตามประกาศการรับสมัครทุกประการ โดยจะต้องเข้าร่วมโครงการเข้าค่ายพัฒนาองค์ความรู้เพื่อการเพิ่มทักษะและเรียนรู้ทางด้านนวัตกรรมการสร้างหุ่นยนต์เพื่อการแข่งขันและรับฟังคำชี้แจงกติกา โดยจะต้องส่งสมาชิกในทีมอย่างน้อยทีมละ 2 คน เข้าร่วมกิจกรรมตามวัน เวลาและสถานที่ที่กำหนด

2. การแข่งขัน

ทีมที่ผ่านการเข้าค่ายพัฒนาองค์ความรู้เพื่อการเพิ่มทักษะและนวัตกรรมการสร้างหุ่นยนต์แล้ว จึงจะมีสิทธิ์ที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขันในโครงการ โดยการแข่งขันนี้จะเป็นการพัฒนาทักษะการประดิษฐ์หุ่นยนต์หรือสิ่งประดิษฐ์ที่สามารถทำงานทดแทนมนุษย์ได้อย่างเหมาะสมและเป็นการพัฒนาวิชาการทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของประเทศชาติต่อไป

รูปแบบการจัดการแข่งขัน

รอบคัดเลือก

จะทำการคัดเลือกจากทีมที่สมัคร โดยตรวจสอบจากรายละเอียดความถูกต้องจากรายละเอียดที่กรอกลงในใบสมัครจะต้องครบถ้วน และ Concept Paper รายละเอียดของหุ่นยนต์ ประกอบไปด้วยขนาด น้ำหนัก วิธีการควบคุม แผนภูมิของการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ เทคนิคที่ใช้ในการควบคุม รายละเอียดของเซนเซอร์ที่ใช้

รอบแข่งชิงชนะเลิศ

ทีมผ่านการคัดเลือกและมีรายชื่อทีมประกาศทางเว็บไซต์ สามารถเข้าร่วมอบรมและรับฟังคำชี้แจงกติกาการแข่งขัน แบบออนไลน์ผ่าน ในวันที่ 24 กันยายน 2566 และทำการแข่งขัน ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม วันที่ 13 ธันวาคม 2566

คุณสมบัติของผู้สมัคร

สมาชิกในทีมต้องเป็นนักเรียน-นักศึกษา ระดับอาชีวศึกษา, ระดับอุดมศึกษา หรือ สูงกว่า จากสถาบันการศึกษาในประเทศไทยหรือต่างประเทศ โดยมีสมาชิกในทีมๆ ละ 2-4 คน และมีครู-อาจารย์ ที่ปรึกษาจำนวน 1 คน โดยแต่ละทีมจะต้องชำระค่าสมัคร ทีมละ 500.- บาท(ห้าร้อยบาทถ้วน) ตามเงื่อนไขการชำระเงิน

การชำระค่าสมัคร

โอนเงินเข้าบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาลาดพร้าว 33 เลขที่ 011-0-00610-0
พร้อมส่ง FAX. สำเนาใบ PAY IN ทางโทรสาร หมายเลข 0-2513-8052 หรืออีเมล์ j.vichai.cru@gmail.com (ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของท่าน โปรดระบุรายละเอียดที่สำคัญในใบ PAY IN ให้ชัดเจน ดังนี้
สาขาธนาคารที่นำฝาก ระบุ ชื่อ โครงการประกวดแข่งขันหุ่นยนต์ ซีอาร์ยู โรบอทเกมส์ ระดับอุดมศึกษาและอาชีวศึกษา ครั้งที่ 14 ประจำปี 2566 ชื่อ ที่อยู่ ของหน่วยงานที่ต้องการออกใบเสร็จรับเงิน
ผู้ที่ชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ทางเว็บไซต์นี้

วัน เวลา สถานที่

เปิดรับสมัคร 3 กรกฎาคม – 1 กันยายน 2566

ส่งใบสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ คลิ๊กที่นี่ (ต้องใช้บัญชี google)

แถลงกติกาการแข่งขัน 24 กันยายน 2566

รูปแบบออนไลน์

การแข่งขันชิงชนะเลิศ วันที่ 13 ธันวาคม 2566

ณ ลานกิจกรรมในร่ม คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม

More Stories

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.